Cung hoàng đạo nào mạnh nhất trong 12 cung


Mỗi người đều có một sức mạnh tiềm tàng nhưng chưa được “ khai quật” đúng cách. Bạn hãy thử một lần khám phá để biết bản thân tự tin ở lĩnh vực nào, sức mạnh được thể hiện ở trí tuệ và sức khỏe ra sao. Biết đâu, bạn đang sở hữu một sức mạnh chẳng hề thua kém một nhân vật siêu năng lực nào mình yêu thích. Trong 12 cung hoàng đạo cung nào mạnh nhất? Dưới đây là những cái tên được xếp hạng mạnh nhất trong 12 cung hoàng đạo:

Bạch Dương

Trong 12 cung hoàng đạo cung nào mạnh nhất – Bạch Dương chính là cái tên được xếp hạng đầu tiên. Cung hoàng đạo này luôn tràn đầy năng lượng, sức sống trong tất cả các cung. Đặc biệt, Bạch Dương không ngừng theo đuổi mục tiêu của mình với sự quyết đoán, luôn hừng hực dũng khí và không để kẻ xấu thoát khỏi tay của mình.

Ngoài ra, Bạch Dương thuộc kiểu cứng đầu, bốc đốc và không có gì có thể ngăn chặn được họ. Với cá tính mạnh mẽ, họ thuộc tip sẵn sàng chia sẻ quan điểm về bất kỳ điều gì và rất khó để thuyết phục. Sức mạnh của Bạch Dương được so sánh với Dragon Slayer – Sử dụng sát long bí thuật cực đỉnh khi chiến đấu. Nhân vật nổi bật trong bộ phim hoạt hình anime Fairy Tail.

Thiên Yết

Có thể khẳng định, Thiên yết là người sở hữu sức mạnh quyền lực đặc biệt trong 12 cung hoàng đạo, nhất là về cảm xúc. Họ được xếp vào những người thù dai nhớ lâu. Cùng với cá tính mạnh mẽ, trí tuệ khôn khéo họ không bao giờ đầu hàng khi chưa đạt được mục tiêu.

Khi đối chiếu với sức mạnh của Thiên Yết trong các nhân vật hoạt hình thì Zanpakuto là loại vũ khí phù hợp với họ. Sở hữu các trạng thái, giúp điều khiển năng lượng từ lửa, băng, đất, gió, nước, sấm sét…..tiêu diệt kẻ thù. Đây là một loại vũ khí giúp cho Thiên Yết có thể tự hào về nguồn năng lực, quyết tâm để đạt được mục tiêu cuối cùng.

Cự Giải

Cự giải là người hay thay đổi nhưng cũng là người có sự kiên định và bền bỉ. Họ biết cách kiểm soát năng lượng của mình. Dù có tham vọng đến trong công việc và chuyện tình cảm thì cũng sẽ có tiêu chí khắt khe riêng. Bên cạnh đó, Cự Giải trở thành một trong những cung hoàng đạo quyền lực nhờ sự tự tin, cầu toàn trong tính cách. Giúp bản thân đạt được những điều mình muốn và tạo nên những kỳ tích riêng.

Sức mạnh của Cự Giải trong bộ phim hoạt hình anime đó là Kết giới thuật huyền thoại. Giúp tạo nên những không gian đặc biệt bảo vệ thể lực dưới các tác động của bên ngoài. Nhờ sự nhạy cảm mà Cự Giải luôn là điểm tựa an toàn cho bạn bè và mọi người xung quanh. Trong 12 cung hoàng đạo cung nào mạnh nhất, chắc chắn không thể thiếu cái tên Thiên Yết.

Sư Tử

Sư Tử là cung hoàng đạo có cá tính mạnh mẽ nhất trong 12 cung. Với bản năng thống trị, đem lại sự cuốn hút riêng cho cung hoàng đạo của mình. Đặc biệt, những người thuộc Sư Tử có năng lực trở thành người lãnh đạo, sở hữu năng lực trong việc xây dựng chiến lược để đạt các mục tiêu mà mình theo đuổi.

Sức mạnh của Sư Tử không chỉ thể hiện ở sự thông minh, nhạy bén mà còn là ý trí và khát khao. Đôi lúc có hơi tự tin thái quá và cứng đầu, tuy nhiên nó không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của cung hoàng đạo này. Mang một năng lượng khủng khiếp của Chakra Lục Đạo trong bộ phim hoạt anime đình đám. Vì thế, Sư Tử luôn tỏa ra một sức hút – Giúp họ trở thành người điều khiển đám đông.

Kim Ngưu

Một trong những cung hoàng đạo nào mạnh mẽ nhất đó là Kim Ngưu. Khác với các cung hoàng đạo trên, Kim Ngưu có sự nhẫn nại và bình tĩnh trước các quyết định. Phát triển mọi năng lực của bản thân, đạt được kết quả mình để ra và không bị ảnh hưởng bởi những lời nói xung quanh.

Với những cá tính trên, bạn có thể thấy rằng sức mạnh của Kim Ngưu giống với Super Saiyan. Một dạng năng lực đặc biệt trong anime, giúp họ có thể hồi sinh cho bản thân và những nhân vật khác. Vậy nên, bất kỳ fan hâm mộ nào của bộ phim này đều muốn mình có năng lực đặc biệt này. Vậy nên, trong 12 cung hoàng cung nào mạnh nhất thì Kim Ngưu phải cảm thấy cực kỳ may mắn khi sở hữu chúng.

Song Tử

Nằm trong 12 cung hoàng đạo cung nào mạnh nhất đó là Song Tử. Được ví như thể bài phép thuật trong bộ phim Clow Cards. Song Tử là người có sự khéo léo và linh hoạt, họ dễ dàng thích nghi và làm quen với mọi người xung quanh. Tạo được thiện cảm và thu hút người đối diện. Đây chính là một sức mạnh mà không phải cung hoàng đạo nào cũng có được.

Đặc biệt, khi các cây bài phép thuật được phát huy hết công dụng thì Song Tử cũng sẽ bộc lộc được tài năng. Sự thông minh và biết cách biến hóa khôn lường, giúp họ có sức mạnh vô địch. Chắc chắn, bạn sẽ rất tự hào khi sinh ra vào Cung Song Tử bởi sự thông minh, lanh lợi của mình.

Thiên Bình

Thuộc trong 12 cung hoàng đạo cung nào mạnh nhất đó chính là Thiên Bình. Cung hoàng đạo này sở hữu khả năng giao tiếp vượt trội, cùng với đặc tính thông minh và tốt bụng nên nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ mọi người xung quanh. Hơn hết, Thiên Bình luôn cố gắng làm chủ cuộc sống để có cái nhìn toàn diện về thế giới xung quanh giúp cho cuộc sống tốt hơn. Một sức mạnh tuyệt vời tỏa ra từ cung hoàng đạo này.