12 cung hoàng đạo nữ ghét gì nhất

1. Bạch Dương

Ghét bị ra lệnh

 
12 cung hoàng đạo nữ ghét gì nhất? Với cô nàng cung Bạch Dương là tuy dễ gần đáng yêu nhưng rất ghét nghe mệnh lệnh của những người xung quanh, điều này sẽ khiến họ cảm thấy bẽ mặt và thiếu tôn trọng.
 
Vì vậy, nếu ai đó đã và đang nói với họ bằng giọng điệu ra lệnh, thì nữ Bạch Dương sẽ không bao giờ muốn để ý đến đối phương, trừ phi là sếp, còn lâu các bạn mới sai khiến hay làm rơi được nước mắt của Cừu.
 
Hơn hết Cừu là những kẻ ưa nịnh, căm ghét sự ra lệnh, thế nên nếu bạn biết khéo léo nhờ vả thì việc gì cô nàng này cũng có thể làm giúp bạn hết.

2. Kim Ngưu

Ghét bị hỏi vay tiền

 
Phụ nữ Kim Ngưu là những người bạn tốt, họ thường là những người giỏi đối thoại, hòa đồng. Nhưng nếu chủ đề của đối phương nhắc đến từ “vay tiền”, họ sẽ cho bạn biết thế nào là nổi cáu, bơ đẹp hay sứt đầu mẻ trán, họng bị chặn đứng.

Đúng vậy, việc vay tiền của phụ nữ Kim Ngưu giống như việc hành hạ họ mà thôi, họ không thích có những khoản nợ dây dưa với người khác.
 
Chiêm tinh có thể khẳng định rằng Ngưu không bao giờ "vung tay tiêu tiền" cho bất kỳ ai hay bất cứ thứ gì trừ khi người đó cực kỳ quan trọng đối với họ.

3. Song Tử

Ghét bị bỏ rơi

 
Song Tử là chòm sao có lòng tự trọng thấp, nhiều khi họ trốn trong thế giới của riêng mình, nhưng thỉnh thoảng lại có can đảm tham gia trò chuyện của một số người, nếu lời nói của chính họ trực tiếp bị người khác phớt lờ và bỏ qua thì sẽ bị họ ghét tới già.
 
Trong lòng Song Tử nữ sẽ có một vết sẹo không biết bao lâu mới lành khi bị người ta lơ đi, cảm giác đau buồn thấu tim không ai có thể hiểu được.

Chòm sao này ban ngày miệng vui cười nhưng về đêm lại khóc thầm. Có lẽ không ai biết được họ lại yếu đuối như vậy.
 

4. Cự Giải

Ghét bị hiểu lầm

 
Phụ nữ Cự Giải có chủ trương là sống ngay thẳng, chỉ cần trong lòng không hối hận, thì trái tim sẽ không sợ một hình bóng quanh co.

Tuy nhiên, nếu những người xung quanh họ thường xuyên có những hiểu lầm về họ, cố tình nhắm vào Cua nhỏ rồi phán xét và chỉ trích, cô nàng này sẽ suy sụp và phát điên lên.
 
Thật ra họ vẫn để ý chuyện người khác hiểu lầm mình, hoặc cũng vẫn sẽ tức giận rồi muốn được thanh minh. 
 
Chỉ có điều, họ quá lười để có thể biện hộ cho chính mình. Vậy nên ai phát hiện ra thì tốt, không thì cũng không sao. Dù sao thì trái đất vẫn quay, và cũng chẳng ảnh hưởng gì đến Cua nhỏ hay nền hòa bình thế giới cả.
 

5. Sư Tử

Ghét sự lươn lẹo

 
Phụ nữ cung Sư Tử luôn là người ngay thẳng và chính trực trong công việc, bẩm sinh họ đã rất ghét những người nói một đằng làm một nẻo.
 
Quan điểm của họ là thế này: Có ý kiến ​​thì cứ nói thẳng trước mặt tớ, đừng làm sau lưng hay đâm chọt, nói xấu nhau. Trong mắt nữ nhân Sư Tử, người như vậy đơn giản chỉ là một kẻ cặn bã trên đời.

Leo cho rằng những người này rất xấu tính, có nhiều dã tâm, âm thầm nói xấu người khác sau lưng. Chính vì lẽ đó mà thường những người mang tính cách này sẽ có kết cục không mấy tốt đẹp. Dần bị người đời ghét bỏ và xa lánh.
 

6. Xử Nữ

Ghét người khác tự tiện đi vào phòng của mình

 
Sự sạch sẽ của các Xử Nữ vẫn luôn ở mức cao. Họ không thích người khác tự ý vào phòng mình, đặc biệt nếu người ta tự tiện ngồi trên giường thì não của họ sẽ nổ tung. 
 
Sau khi người này rời đi, chắc chắn Xử sẽ giặt lại khăn trải giường, gối và dọn dẹp lại căn phòng của mình vì sợ mùi lạ.
 
Xử Nữ chính là kiểu chủ nhà không chỉ đón khách với khung cảnh sạch tinh tươm, mà còn đi ngay đằng sau khách dự tiệc để lau dọn lại đống bừa bộn họ gây ra. Và cho dù tìm Xử để hẹn hò bất cứ lúc nào, bạn cũng sẽ thấy họ đang tắm.
 

7. Thiên Bình

Ghét bị chạm vào người

 
Phụ nữ Thiên Bình thực sự rất dễ hòa đồng, họ ấm áp và hay nói chuyện, có thể trò chuyện vui vẻ với những người lạ.
 
Tuy nhiên, họ không thích người ta đưa tay ra sờ đầu mình hay chạm vào da, chỉnh quần áo, vẻ ngoài của tôi có đẹp trong mắt bạn hay không cũng không quan trọng, mặc kệ tôi!

Họ cho rằng hành vi đó rất thô lỗ. Ngoại trừ cha mẹ, họ ghét người khác chạm vào cơ thể của mình.
 

8. Hổ Cáp

Ghét bị đụng chạm

 
Phụ nữ cung Bọ Cạp có thể là người có khí chất quá mạnh, trong lòng họ thiếu cảm giác an toàn quan trọng đến mức nào.
 
Khi đi xe buýt, bị người lạ chạm vào bộ phận nào trên cơ thể họ sẽ cảm thấy khó chịu, họ chỉ muốn bùng nổ và âm thầm chửi bới người ta khá thậm tệ.
 
Họ không thích tiếp xúc thân thể với mọi người, đặc biệt là những người không quen biết, cảm giác rất đáng sợ và khó chịu.
 

9. Nhân Mã

Ghét bị lừa dối

 
Phụ nữ Nhân Mã tuy có thần kinh tuyệt vời, thường trông giống như chị đại ngốc nghếch và mạnh mẽ, nhưng thực chất tâm hồn họ cũng rất nhạy cảm với những người khác, siêu ghét bị lừa dối.
 
Nếu mọi người cố tình trêu chọc lừa lọc họ, dù ngoài mặt không nói ra nhưng trong thâm tâm họ phải thầm quyết tâm rằng lần sau sẽ không bao giờ chơi với bạn nữa, nguy hiểm hơn là sẽ quay lại trả thù.
 

10. Ma Kết

Ghét bị quấy rầy

 
Là chòm sao có ý chí cầu tiến mạnh mẽ, tuy không lãnh đạm như đàn ông Ma Kết nhưng phụ nữ Ma Kết cũng khá cứng cáp, khi tập trung vào một việc thì khó chịu nhất là bị quấy rầy.
 
Vì vậy, nếu bạn thấy nữ Ma Kết ở cơ quan hay đang làm việc nghiêm túc thì không nên lại gần cẩn thận kẻo cô ấy trở mặt chửi bạn ngay giữa chốn đông người.
 
Thay vì phụ thuộc vào hành vi của người khác để tác động đến cảm xúc, suy nghĩ của chính mình, cô nàng này nên học cách làm sao để có thể làm chủ bản thân và làm chủ các mối quan hệ xung quanh.
 

11. Bảo Bình

Không thích bị giam cầm

 
Theo thống kê 12 cung hoàng đạo nữ ghét gì nhất, điều khó chịu nhất đối với một người phụ nữ Bảo Bình trong cuộc đời là khi tỉnh dậy, cô ấy nhìn thấy một tin nhắn trên điện thoại di động của mình, đó là sự sắp đặt của cuộc đời cô ấy cho cả ngày hôm nay.
 
Khi đó cô nàng sẽ rất không vui bởi vốn là những người quen tự do, không thích bị người khác sắp đặt.
 
Chòm sao này thích tự vạch ra kế hoạch và luôn cố gắng hoàn thành kế hoạch đó một cách tốt nhất mà không bị ai tác động. Trong bất kì tình huống nào, việc bị người khác sắp đặt sẽ khiến bạn mệt mỏi và muốn từ bỏ nhanh hơn.
 

12. Song Ngư

Ghét bị gọi bằng cái tên khó nghe

 
Mặc dù nữ Song Ngư tốt bụng, thích kết bạn nhưng không có nghĩa là cô ấy thích bị gọi với những biệt danh lộn xộn. Bạn bè có thể vui vẻ đùa nhau, nhưng những biệt danh mang tính châm biếm, hài hước đó lại khiến Ngư bực tức.
 
Làm như vậy khiến họ cảm thấy nhân phẩm của mình bị chà đạp nghiêm trọng, điều này tương đương với việc khiến trái tim của họ bị tổn thương.

ST.